3/18/2009

Khóa đảo tạo “Tăng cường năng lực quản lý chuỗi cung ứng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ”

Rất tiếc khi tôi đăng tin này thì khóa đào tạo đã diễn ra, nếu bạn thực sự quan tâm thì hãy chờ năm sau, hình như năm nào cũng tổ chức (BP tài trợ, RMIT dạy).
Trong nền kinh tế toàn cầu, Quản lý chuỗi cung ứng là một công cụ quản lý hữu dụng và được xem như một yếu tố cạnh tranh trong kinh doanh bởi vì ngày nay sự cạnh tranh này không còn diễn ra giữa hoạt động của doanh nghiệp này và doanh nghiệp khác mà là sự đối đầu giữa chuỗi cung ứng của doanh nghiệp này với chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khác. Vì vậy các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp đa quốc gia rất chặt chẽ trong việc quản lý chuỗi cung ứng. Chỉ có những doanh nghiệp đáp ứng những tiêu chuẩn của họ mới có thể trở thành nhà cung cấp cho họ. Chính vì vậy, một khi doanh nghiệp Việt Nam quyết định tham gia thị trường toàn cầu, muốn trở thành những nhà cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài thì cần phải hiểu rõ các doanh nghiệp trên thế giới quản lý chuỗi cung ứng của họ như thế nào để từ đó các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội thành công trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng này.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ quy trình Quản lý chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp nước ngoài cũng như nâng cao năng lực Quản lý chuỗi cung ứng, quản lý chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống dịch vụ và quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp mình, trong khuôn khổ chương trình hợp tác“Xây dựng năng lực kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam” giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với Tập đoàn dầu khí Anh quốc (BP) được bắt đầu tiến hành từ năm 2006, VCCI đã tiến hành tổ chức 4 khóa đào tạo về Quản lý Chuỗi Cung ứng hiệu quả tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong năm 2006.

Tiếp theo thành công của các khóa đào tạo này và để đáp ứng yêu cầu của nhiều doanh nghiệp quan tâm, VCCI sẽ tiếp tục tổ chức 3 khoá đào tạo “Tăng cường năng lực quản lý chuỗi cung ứng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ” trong tháng 10 và 11/2007 tại TP Hồ Chí Minh.

Khóa học này đặt mục tiêu vào hỗ trợ các học viên hiểu rõ quy trình quản lý chuỗi cung ứng, quản lý chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống dịch vụ và quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được nâng cao những kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu đấu thầu cung ứng cho các doanh nghiệp nước ngoài và có thể cạnh tranh hiệu quả hơn, giúp lãnh đạo và các cấp quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam có khả năng thích ứng cao khi đối mặt với những biến động của môi trường kinh doanh trong thời gian trước mắt.

§                  Ngôn ngữ: Chương trình được giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Anh, có phiên dịch đuổi sang tiếng Việt trợ giúp học viên trong suốt quá trình học.

§                  Địa điểm: Hà Nội

§                  Thời gian: 03 khóa, mỗi khóa 4 ngày liên tục, cụ thể như sau

§                  - Khóa 1:  dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong mọi lĩnh vực sản xuất, cung cấp dịch vụ.

§                  - Khóa 2: Khóa 2 và 3 dành cho các doanh nghiệp đang kinh doanh, sản xuất, xây dựng hoặc cung cấp dịch vụ khác nhau cho ngành công nghiệp năng lượng, đặc biệt là dầu khí.

§                  Chi phí cho khoá học là 11.000.000 đồng/ học viên, song do được Tập đoàn dầu khí BP tài trợ mỗi học viên chỉ phải đóng 1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm ngàn đồng)

Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

§                  Tại Hà Nội: Trần Đạt-0934589930

E-mail:billgates2.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét